Friday, June 16, 2017

Collagen Amejolie có tốt không, giá bao nhiêu?

Dùng các sản phẩm collagen để làm đẹp da đang là một xu hướng được nhiều chị em quan tâm. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có nhiều loại collagen không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, hàng trôi nổi, kém chất lượng, chúng luôn tiềm ẩn các nguy hại khôn lường cho sức khỏe, nhất là với làn da nhạy cảm của phụ nữ.

Một sản phẩm được nhiều phụ nữ tin dùng chính là viên uống Collagen Amejole từ thương hiệu U.S. Medical của Mỹ. Với độ “hot” ngày một tăng cao, nhiều chị em thắc mắc không biết viên uống Collagen Amejolie có tốt không, giá bao nhiêu? Trong mỗi viên uống Collagen Amejolie có những thành phần nào? Công dụng của từng thành phần ra sao? Chúng tôi xin đưa ra những gải đáp sau đây:

Collagen Amejolie có tốt không, giá bao nhiêu?
Collagen Amejolie có tốt không, giá bao nhiêu?

Tại sao nên dùng viên uống Collagen Amejolie?

Đẩy nhanh sự hấp thu collagen vào cơ thể gấp 7 lần: Amejolie có chứa thành phần chính là collagen thủy phân từ da cá, áp dụng công nghệ thủy phân tiên tiến nhất. giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể, có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn so với các loại collagen thông thường.

Không gây tăng cân khi sử dụng: Collagen từ da cá có lượng chất béo ít hơn các loại da bò, gà, heo rất nhiều. Ngoài ra,  các phân tử thủy phân siêu nhỏ giúp dễ dàng hấp thụ vào da và không gây tăng cân khi sử dụng như các sản phẩm collagen khác.

Vừa giúp da căng mịn, vừa làm sáng da: Collagen khi được kết hợp cùng vitamin C và E giúp tăng hiệu quả cho sản phẩm, đẩy các hắc sắc tố dưới da, nuôi dưỡng gốc tế bào da khỏe mạnh, giảm tình trạng nám, sạm…

Giúp tóc chắc khỏe: Thành phần Biotin giúp bổ sung cho tóc và móng chắc khỏe, giảm tình trạng gãy rụng, đặc biệt là ở phụ nữ trung niên, rối loạn nội tiết tố sau khi sinh, tiền mãn kinh và mãn kinh.

Collagen Amejolie có tốt không, giá bao nhiêu?
Collagen Amejolie - Sáng đẹp làn da, mượt mà mái tóc.

Trong mỗi viên uống Collagen Amejolie có những thành phần nào?

1. Collagen thủy phân từ da cá:

  • Giúp da săn chắc, đàn hồi, mịn màng, chống lão hóa và luôn tươi trẻ.
  • Hỗ trợ sản sinh ra các tế bào da mới, giúp làn da hồi sinh nhanh chóng, giúp các vết thương mau lành, đồng thời các vết thâm sẹo cũng mờ dần.
  • Cải thiện và làm mờ nếp nhăn.

2. L-cystine:

  • Đây là một loại amino acid tự nhiên, có chứa gốc –SH, được tinh chế từ nhung hươu, có tác dụng khử các gốc tự do, chống lão hóa da.
  • Tăng chuyển hóa ở da, ức chế và đào thải sự hình thành của hắc tố melanin, giúp da sáng mịn.

3. Vitamin C và E:

  • Vitamin C giúp đẩy nhanh sự thẩm thấu của phân tử collagen vào tế bào da. Giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin, nguyên nhân chính gây nên tàn nhang, nám và sạm da.
  • Vitamin E giúp chống acid hóa, làm mềm mịn da, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì.

4. Biotin (hay còn gọi là Vitamin H hoặc Vitamin B7):

  • Hỗ trợ sự tăng trưởng tế bào và nó thúc đẩy mái tóc khỏe mạnh, da, tuyến mồ hôi, mô thần kinh, và tủy xương.
  • Nuôi dưỡng và kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe và giảm thiểu tình trạng yếu gốc, gãy rụng.

Collagen Amejolie có tốt không, giá bao nhiêu?

Viên uống Collagen Amejolie giá bao nhiêu?

Với công thức ưu việt từ các thành phần dưỡng chất nổi trội, chắc hẳn bạn sẽ nghĩ đây là một sản phẩm đắt đỏ, khó lòng “với” tới như các dòng sản phẩm collagen cao cấp khác. Tuy nhiên, sản phẩm viên uống Amejolie lại có giá cả hết sức phải chăng, phù hợp với người tiêu dùng có thu nhập trung bình. Mỗi hộp 30 viên uống Amejolie Collagen có giá chỉ 190 nghìn đồng.

Nếu sử dụng đúng cách thì từ 2-6 tháng, bạn sẽ cảm nhận da trắng căng mọng, trắng hồng tự nhiên, đồng thời tóc và xương khớp thêm chắc khỏe. Liều dùng viên uống Collagen Amejolie chia theo hai giai đoạn. Lúc đầu cần tạo lực “tấn công” mạnh vào sự thiếu hụt collagen, tức là bạn phải dùng  ngày 4 viên theo 2 lần, uống sau bữa ăn chính. Duy trì liều dùng trên trong suốt 1 tháng đầu. Giai đoạn sau, khi da đã cải thiện, bạn chỉ cần uống 2 viên, chia làm 2 lần sáng-chiều, uống sau khi ăn là được.

Để mua collagen AMEJOLIE chính hãng bạn nên mua tại các hệ thống phân phối chính thức như nhà thuốc, siêu thị, trung tâm thương mại uy tín. Hoặc gọi trực tiếp tổng đài chăm sóc khách hàng 0901 686 077 để được tư vấn và đặt hàng, hoặc đặt hàng ngay tại website chính thức AMEJOLIE.COM.

Gọi ngay 0901 686 077 để biết được chính xác  giá collagen AMEJOLIE bao nhiêu và được các chuyên viên tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

Collagen Amejolie có tốt không, giá bao nhiêu?

Ý kiến khách hàng về Amejolie Collagen

Nghệ sỹ Ốc Thanh Vân: “Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại thực phẩm chức năng làm đẹp, nhưng đối với Vân, quan trọng nhất là việc bạn phải lựa chọn một sản phẩm với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà vẫn cho hiệu quả sử dụng tốt. Sau nhiều lần tìm hiểu và trải nghiệm thì hiện nay Ốc khá hài lòng với loại Collagen Amejolie mình đang dùng có xuất xứ từ Pháp, vừa làm đẹp cho da lại ngăn ngừa lão hóa rất tốt. Chỉ sau khoảng 1 tháng sử dụng đã thấy da căng mịn hơn, tóc và móng cũng chắc khỏe hơn rất nhiều. Hằng ngày kèm theo chế độ ăn uống sinh hoạt hợp lý nữa là da bạn sẽ luôn khỏe mạnh và rạng rỡ…”

Chị Bảo Nguyên (Q7- HCM): “Da mình sau khi sinh có những vết nám nhẹ hai bên gò má và không được sáng mịn. Mình tình cờ tìm hiểu và biết được sản phẩm thông qua trang mạng xã hội Facebook, mình mua về và dùng thử. Sau khoảng 3 hộp đầu tiên  mình đã thấy có những biến chuyển rất rõ rệt, các vết nám giảm dần đi…”

Chị Ngô Võ (Tân Phú- HCM): “Ban đầu mình cũng rất băn khoăn về sản phẩm, không biết uống Collagen Amejolie có tốt không? Nhưng thật bất ngờ là chỉ sau khoảng 1 tháng kiên trì dùng sản phẩm Collagen Amejolie hằng ngày, làn da tôi đã da trắng hồng hơn, mịn màng hơn thấy rõ, các vết nhăn nơi khóe mắt cũng dần giảm đi. Người thân hay bạn bè gặp đều khen da tôi đẹp lên…”

Qua những giải đáp trên đây về viên uống Collagen Amejolie có tốt không, giá bao nhiêu? Chúng tôi mong bạn có quyết định đúng đắn nhất khi dùng các thực phẩm chức năng để làm đẹp da,… Chúc bạn nhanh chóng có được làn da sáng mịn, trắng hồng tự nhiên để luôn tự tin, hạnh phúc trong cuộc sống nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment