Monday, August 07, 2017

Uống collagen lúc nào thì tốt? Cách sử dụng collagen hiệu quả nhất

Khi nói đến những "thần dược của tuổi thanh xuân" thì hẳn người ta sẽ nghĩ ngay đến các sản phẩm chăm sóc da, ngăn ngừa lão hóa và tiêu biểu nhất là collagen. Do đó, khi đề cập đến những tác dụng của collagen đối với làn da và sức khỏe của cơ thể thì chắc hẳn ai cũng đã rõ,  nhưng để trả lời cho những câu hỏi như uống collagen lúc nào thì tốt, uống collagen buổi sáng hay buổi tối, nên uống collagen khi bao nhiêu tuổi, uống collagen bao nhiêu là đủ, … thì rất nhiều người còn mơ hồ. Chúng ta cùng tham khảo bài viết dưới đây của Amejolie Collagen biết cách sử dụng collagen tốt nhất cho mình nhé.
Uống collagen lúc nào thì tốt? Cách sử dụng collagen hiệu quả nhất
Uống collagen lúc nào thì tốt? Cách sử dụng collagen hiệu quả nhất.

Collagen là gì? Vì sao cần bổ sung collagen?

Collagen là loại protein đặc biệt không thể thiếu được đối với  cơ thể chúng ta, nhất là đối với phái đẹp trong việc duy trì sắc xuân  cho làn da cũng như toàn bộ cơ thể. Collagen có cấu hình dạng sợi bó dài  tập trung nhiều ở gân, giác mạc, xương, sụn, khớp, dây chằng, móng,  tóc, đặc biệt là da. Collagen chiếm tới 30% tổng lượng protein của cơ  thể, chiếm tới 90% thành phần cấu tạo nên da, nhất là lớp hạ bì.

Collagen có khả năng tự sản xuất, nhưng khả năng này sẻ bị suy  giảm theo sự tăng lên của tuổi tác. Kết hợp cùng với áp lực công việc, ô  nhiễm môi trường, khói bụi, ánh nắng mặt trời, collagen dần bị suy  giảm.

Sự suy giảm collagen gây ra những hậu quả cho da và sức khỏe như  khô da, nhăn da, chảy xệ, nám, tàn nhang, tóc rụng, xơ, rối, thị lực  giảm, các bệnh lý xương khớp, sụn...cảnh báo tiến trình lão hóa đang xâm  lấn cơ thể và làn da của bạn. Đến lúc này, điều cần thiết để khắc phục các dấu hiệu trên và  phục hồi lại sức sống cho làn da và cơ thể, chính là việc bổ sung  collagen cho da từ chế độ ăn uống hàng ngày kết hợp với sản phẩm chứa  collagen.

Bổ sung collagen đúng độ tuổi không những giúp phục hồi, kéo dài  tuổi thanh xuân mà còn hỗ trợ sản sinh ra máu, nuôi dưỡng hệ cơ xương,  sụn khớp chắc khỏe, dẻo dai. Rõ ràng, đây là lý do chính đáng để chúng  ta, nhất là chị em phụ nữ cần lưu tâm để bổ sung collagen cho cơ thể  ngay từ độ tuổi 25 trở đi.

Uống collagen lúc nào thì tốt? Cách sử dụng collagen hiệu quả nhất

Uống collagen lúc nào là tốt nhất? Uống collagen vào buổi sáng hay buổi tối

Việc bổ sung collagen cho cơ thể là điều cần thiết, tuy nhiên, để  việc làm đó phát huy tối đa hiệu quả thì bạn cần biết thời điểm nào tốt  nhất để uống collagen. Bởi vì, cơ thể con người hoạt động phù hợp với  từng thời điểm và công việc khác nhau, nhưng nhịp sinh học thì cơ bản  tương đồng. Collagen là loại thực phẩm chức năng cũng giống như các loại  thực phẩm khác, cần biết cách sử dụng thì mới mang lại hiệu quả không những nuôi dưỡng đẹp da mà còn giúp chống nhăn vùng mắt cũng như chăm sóc sức khỏe như mong đợi cho người sử dụng. Vậy uống collagenlúc nào là tốt nhất?

Collagen là loại thực phẩm chức năng có tác dụng bổ sung năng lượng và dưỡng chất thiết yếu cho cơ thể khỏe mạnh, dồi dào sinh lực và duy trì nét thanh xuân cho con người chứ không phải là thuốc chữa bệnh. Do đó, cho dù bạn uống vào thời điểm nào trong ngày cũng không gây hại gì cho hệ tiêu hóa cả. Tuy nhiên, để tăng hiệu quả tối ưu tác dụng của sản phẩm, bạn cần uống collagen vào thời điểm mà da dày của bạn đói là tốt nhất.

Theo đó, bạn nên uống vào buổi sáng trước bữa ăn hoặc buổi tối trước giờ đi ngủ 30 phút. Đây là lúc mà cơ thể bạn hấp thu dưỡng chất có trong collagen tốt nhất, tăng thêm lợi ích của sản phẩm đối với sức khỏe và hệ tiêu hóa. Nếu bạn uống collagen vào buổi sáng trước bữa ăn 30 phút, thì cơ thể bạn sẻ được tiếp nhận nguồn năng lượng tuyệt vời từ collagen, tăng thêm sự sảng khoái, linh hoạt và hiệu quả cho ngày làm việc mới. Còn nếu bạn dùng collagen uống vào buổi tối trước khi đi ngủ, cơ thể bạn sẻ được hấp thu trọn vẹn dưỡng chất có trong sản phẩm, giúp bạn có giấc ngủ ngon, tế bào được nghỉ ngơi nên dưỡng chất sẻ nuôi dưỡng tế bào khỏe mạnh, tái tạo và phục hồi nhanh chóng.

Uống collagen ngày mấy viên? Cách uống collagen hiệu quả nhất

Đối với viên uống Collagen Amejolie hay bất kỳ loại viên uống collagen nào cũng thế, cách tốt nhất là bạn hãy chia làm 2 lần uống trong ngày ( 1 lần 1 viên) để mang lại hiệu quả tối ưu.

Hãy bắt đầu một ngày mới với 1 viên uống collagen đầy năng lượng và dưỡng chất để tăng hiệu suất công việc, chống mệt mỏi. Và kết thúc với 1 viên uống collagen nữa trước giờ đi ngủ 30 phút để đem lại hiệu quả cao trong việc nuôi dưỡng, tái tạo tế bào trong cơ thể, phục hồi lại sức sống cho làn da và cơ thể.

Liều lượng sử dụng thì nên dùng hàng ngày, ít nhất là 3 tháng để có thể đánh giá được hiệu quả của sản phẩm trên cơ thể. Thông thường, liệu trình tốt nhất là cứ sau 6 tháng uống thì ngưng từ 1-2 tháng để cơ thể trở nên trạng thái tự nhiên, sau đó tiếp tục uống collagen trở lại.

Cách uống collagen Amejolie hiệu quả nhất:

Để đạt được hiệu quả tốt nhất, người sử dụng nên tuân thủ theo quy trình như sau:

- Liều tấn công: Ngày uống 4 viên, chia làm 2 lần sáng- chiều, uống sau khi ăn. Sử dụng liều tấn công tối thiểu trong vòng 1 tháng đầu tiên.

- Liều duy trì: Ngày uống 2 viên, chia làm 2 lần sáng-chiều, uống sau khi ăn.

Uống collagen lúc nào thì tốt? Cách sử dụng collagen hiệu quả nhất

Nên uống collagen khi bao nhiêu tuổi

Collagen trong cơ thể con người có tác dụng duy trì làn da săn chắc. Tuy nhiên đến một lứa tuổi nhất định, lượng collagen trong cơ thể giảm xuống khiến làn da của nhiều bạn nữ trở nên nhăn nheo, thiếu sức sống. Vậy độ tuổi nào là thực sự thích hợp để bổ sung collagen?

Quan niệm việc chống lão hóa cho da chỉ cần áp dụng khi bước vào tuổi trung niên là hoàn toàn sai lầm. Trên thực tế, để sở hữu làn da tươi trẻ theo năm tháng, một trong những nguyên tắc làm đẹp thiết yếu nhất chính là chăm sóc da ngay từ khi còn trẻ. Vì vậy, bạn nên biết chính xác mình cần phải làm gì ở từng lứa tuổi để từng bước chống lão hóa cho làn da.

- Ở độ tuổi 20, làn da của bạn rất dễ bị tổn thương bởi những chế độ ăn uống không lành mạnh và môi trường làm việc ngoài trời. Chính những thương tổn này sẽ kích thích quá trình lão hóa làn da của bạn nhưng chưa có biểu hiện rõ rệt nên bạn sẽ khó khăn trong việc nhận ra các dấu hiệu đấy. Nhưng do da của bạn ở giai đoạn 20 có đề kháng khỏe và lượng collagen dồi dào nên việc có nên uống collagen mỗi ngày không là điều không cần thiết. Khi bạn dùng collagen sớm, da sẽ mất đi sự tự sản sinh collagen vốn có, điều này gây tác dụng  xấu cho da.

- Từ 25 tuổi trở đi, quá trình lão hóa tự nhiên của cơ thể bắt đầu diễn ra. Lúc đó, về số lượng, chất lượng các sợi collagen đều bị giảm sút dần. Vì vậy, việc bổ sung collagen sớm là điều rất cần thiết để chống lão hóa.

- Trong giai đoạn tuổi 30, phần lớn chị em phát hiện ra những vết chân chim, nếp nhăn ở mắt và ở da mặt. Nguyên nhân do là làn da thiếu collagen. Do đó việc bổ sung collagen là rất cần thiết để làm chậm quá trình lão hóa da.  Tuy nhiên với trọng lượng phân tử của một collagen peptide thì rất khó thẩm thấu qua da nếu không có công nghệ nano vì vậy tác dụng sẽ hạn chế hơn. Nhưng đôi khi bạn vẫn cảm thấy việc bôi collagen vẫn có tác dụng cải thiện da có thể là do một số loại chất dinh dưỡng khác có trong sản phẩm đó đã làm cho da bạn tươi mới hơn.

Một cách khác để giúp bạn cải thiện làn da mặt đẹp hơn là cách bổ sung bằng đường uống, sẽ giúp làm đẹp da an toàn, hiệu quả từ bên trong. Với những collagen có chiết xuất tự nhiên, có trọng lượng phân tử thấp sẽ được hấp thu dễ dàng hơn để cung cấp collagen cho làn da của bạn.

- Trong giai đoạn tuổi 40, lượng collagen của bạn đã bị mất đi trung bình 1-1,5% trong một năm. Vì vậy nếu có điều kiện, em nên bổ sung collagen cho cơ thể. Liều lượng sử dụng thì nên dùng hàng ngày, ít nhất là 3 tháng.

Uống collagen lúc nào thì tốt? Cách sử dụng collagen hiệu quả nhất

Uống collagen bao nhiêu là đủ?

Collagen thiếu hụt dẫn đến tình trạng lão hóa da, hình thành nếp nhăn, da dễ khô sạm, đàn hồi kém và thiếu sức sống, thậm chí là chùng nhão và chảy xệ da. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng và uống quá nhiều, hàm lượng dư sẽ bị cơ thể đào thải, vì vậy, bạn nên cân nhắc hàm lượng collagen vừa đủ và đều đặn mỗi ngày là tốt nhất.

Collagen Amejolie chứa hàm lượng collagen tự nhiên, nhập khẩu 100% từ Pháp rất thích hợp sử dụng hằng ngày. Việc sử dụng mỗi ngày và lâu dài giúp phát huy hiệu quả sử dụng tốt nhất. Uống Collagen Amejolie thường xuyên mỗi ngày sẽ giúp cung cấp đủ lượng collagen cần thiết cho cơ thể không những làm đẹp, ngăn ngừa lão hóa da mà còn giúp cho tóc và xương khớp thêm chắc khỏe.

Ngay cả khi ở độ tuổi 25 hay 50 bạn cũng không cần phải đắn đo, hàm lượng collagen có trong mỗi viên uống Collagen Amejolie vừa đủ mỗi ngày và phát huy tốt hiệu quả ngay cả ở độ tuổi 50.

Trên đây là bài viết tổng hợp và chia sẻ của Collagen Amejolie để giải đáp cho những thắc mắc thường gặp như: Uống collagen lúc nào là tốt nhất, uống collagen buổi sáng hay buổi tối, nên uống collagen khi bao nhiêu tuổi, uống collagen bao nhiêu là đủ, … Hy vọng qua bài viết này, chị em sẽ có thêm những kiến thức hữu ích về collagen, từ đó biết lựa chọn và sử dụng collagen cách tốt nhất, hiệu quả nhất phù hợp với độ tuổi của mình để có được làn da luôn trẻ đẹp. Nếu bạn còn nhiều băn khoan lo lắng khác cần được tư vấn, hãy liên hệ ngay với Collagen Amejolie qua Hotlie 0901 686 077 để được tư vấn và giải đáp hoàn toàn miễn phí nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment