Sunday, August 27, 2017

Tại sao cần bổ sung collagen? Viên uống collagen của Pháp có tốt không?

Dùng các sản phẩm bổ sung collagen đang là một xu hướng làm đẹp da hiện đại mà phái đẹp truyền tai nhau. Do đó mà cơn sốt dùng dùng colllagen để giữ mãi tuổi thanh xuân của chị em đang bùng lên mạnh mẽ trong thời gian gần đây và ngày một lan rộng hơn. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về collagen, trên thị trường cũng có nhiều loại collagen đến từ nhiều nước như Đức, Mỹ, Pháp, Nhật… Tuy nhiên để chọn ra được một sản phẩm collagen an toàn, hiệu quả và đặc biệt là dễ hấp thu,  phù hợp với làn da của phụ nữ Chấu Á nói chung và tại Việt Nam nói riêng thì thật không dễ dàng chút nào. Vậy nên uống collagen loại nào để bổ sung collagen cách tốt nhất cho da?

Một sản phẩm được nhiều chị em phụ nữ tin dùng hiện nay chính là viên uống collagen Pháp AMEJOLIE với nguyên liệu chính là collagen thủy phân nhập khẩu 100% từ Pháp. Với độ “hot” ngày một tăng cao, nhiều chị em thắc mắc không biết collagen của Pháp có tốt không, uống collagen Pháp có hiệu quả và an toàn không? Tại sao cần bổ sung collagen? Để giải đáp tâm tư này và đưa ra quyết định tiêu dùng đúng đắn, mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây.

Tại sao cần bổ sung collagen? Viên uống collagen của Pháp có tốt không?
Tại sao cần bổ sung collagen? Collagen của Pháp có tốt không?

Tại sao cần bổ sung collagen?

Vì sao phụ nữ cần phải bổ sung collagen? Làn da của phụ nữ thường gặp các vấn đề rắc rối khác nhau như thiếu hụt collagen do lão hóa da, da bị nám, tàn nhang, trứng cá, dị ứng… Để xử lý những vấn đề này, chị em phụ nữ nên bổ sung collagen đầy đủ. Dưới đây là 5 kiểu phụ nữ cần bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày.

- Thức nhất, những người phụ nữ có làn da đã bị ô nhiễm do ô nhiễm môi trường và sử dụng mỹ phẩm quá mức nên bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày. Sự hao hụt bình thường của collagen, do lượng nước cung cấp cho da bị giảm và chăm sóc không đầy đủ có thể làm giảm khả năng miễn dịch của da người. Nó là cần thiết cho phụ nữ để cải thiện làn da của mình. Việc bổ sung kịp thời của collagen có thể tăng cường độ đàn hồi của da và chống lại sự lão hóa da.

- Thứ hai, phụ nữ có da bị làm khô nghiêm trọng do việc sử dụng điều hòa, cần hấp thụ đầy đủ một lượng collagen. Điều hòa không khí có thể làm cho không khí trong phòng trở nên khô, có thể làm khô da của con người. Việc dùng viên uống bổ sung collagen có thể lưu trữ nước cho da và làm giảm các nếp nhăn của da.

- Thứ ba, những người phụ nữ thường xuyên làm việc khuya nên bổ sung collagen trong cuộc sống hàng ngày. Cuộc sống không thường xuyên có thể làm cho quá trình trao đổi chất bình thườngbên trong cơ thể con người, và sự tích tụ các độc tố có thể làm cho tình trạng da xấu hơn. Đồng thời, khả năng sản xuất collagen của da có thể được giảm xuống. Sự hấp thụ collagen có thể nuôi dưỡng làn da và cải thiện việc cung cấp các chất dinh dưỡng cho các tế bào da. Như vậy, các vấn đề về da khác nhau có thể bị suy yếu và thậm chí ngăn chặn.

- Thứ tư, những người phụ nữ đang gặp rắc rối bởi bệnh tật, sức khỏe yếu và quá trình trao đổi chất kém nên cần bổ sung collagen. Phụ nữ có thể bổ sung collagen và vitamin E cùng một lúc để thực hiện hiệu quả lý tưởng.

- Thứ năm, phụ nữ đang thực hiện chế độ giảm cân nên bổ sung collagen đầy đủ. Nếu phụ nữ luôn luôn giảm cân, da có thể giãn ra một cách vô thức. Tại thời điểm này, nó là cần thiết cho phụ nữ để hấp thụ collagen đầy đủ để tăng cường sự đàn hồi của da, thu nhỏ lỗ chân lông lớn, thắt chặt da thoải mái và tăng cường độ đàn hồi của da.

Ngoài những phụ nữ kể trên, người phụ nữ khác cũng có thể bổ sung collagen theo tình hình của mình. Collagen là công cụ tốt nhất cho phụ nữ để bảo vệ da và chống lại sự lão hóa sớm. Phụ nữ nên làm cho việc sử dụng đầy đủ các công cụ để duy trì vẻ đẹp và sự quyến rũ.

Collagen là yếu tố cần thiết trong quá trình tạo ra các axit amin thanh khiết cho sức khỏe của làn da, mái tóc, móng tay, khớp xương và các mô khác trên cơ thể người. - Để sản xuất ra các sợi collagen đạt chất lượng, cơ thể của bạn cần đến Hydroxyproline, Hydroxylysine và Vitamin C.

Collagen là một sợi mô bền vững có kết cấu xuyên suốt da nằm ở hạ bì và có chức năng chống lại các nếp nhăn trên mặt. Khi lão hóa, mức độ sản xuất protein của chúng ta trở nên yếu đi và chất lượng của collagen cũng kém hơn. Collagen chiếm tới 80% trong mô liên kết và 30% protein trong cơ thể người. Tác dụng của collagen chính là làm cho cơ thể hoạt động tốt, duy trì độ đàn hồi, sự mịn màng và độ sáng của da và tóc, chống lão hóa là da, chữa bệnh khớp…

Collagen của Pháp có tốt không?

Phụ nữ Pháp gắn liền với vẻ đẹp kiêu sa và đầy quyến rũ: mái tóc thả tự nhiên, làn da săn chắc và đầy sức sống. Để có được vẻ đẹp ấy, phụ nữ Pháp luôn thấu hiểu và chăm sóc làn da thật kỹ lưỡng bằng các dưỡng chất thiết yếu. Một trong những “vũ khí bí mật” giúp họ duy trì nét thanh xuân cho làn da chính đó là các loại sản phẩm collagen của Pháp.

Phụ nữ Pháp luôn chú trọng đến việc chăm chút làn da, mái tóc bằng các giải pháp phù hợp với nhu cầu tự nhiên của cơ thể, điển hình như bảo vệ làn da tránh các tác nhân gây hại từ môi trường, duy trì thói quen tốt đối với da, cung cấp các dưỡng chất cần thiết và bổ sung các thành phần hỗ trợ cải thiện vẻ đẹp. Thói quen sử dụng viên uống collagen của Pháp cũng là lý do giúp phụ nữ Pháp luôn sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn.

Tại sao cần bổ sung collagen? Viên uống collagen của Pháp có tốt không?
Thói quen sử dụng viên uống collagen của Pháp cũng là lý do giúp phụ nữ
Pháp luôn sở hữu làn da tươi trẻ, căng mịn.
Mặt khác, nước Pháp vốn nổi tiếng là một trong những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực khoa học – công nghệ. Chính nhờ sự phát triển vượt bậc ấy mà hàng ngàn sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp đã ra đời. Công nghệ sản xuất collagen của Pháp cũng thuộc hàng “top”, được hàng triệu phụ nữ Pháp và toàn thế giới tin dùng.

Một trong những lý do khác để tin tưởng sản phẩm collagen từ Pháp đó chính là nền tảng nghiên cứu khoa học. Thấu hiểu được nguyên nhân vì đâu mà da mất dần sức sống, nhanh chóng lão hóa, nhăn nheo, chảy xệ, các chuyên gia khuyến nghị phái đẹp nên sử dụng viên uống collagen của Pháp. Bởi lẽ, cơ thể hấp thu collagen và tái tổng hợp ở nội bào nên bổ sung bằng đường uống, tiêu hóa là thích hợp nhất. Bên cạnh đó, việc sử dụng viên uống giúp cung cấp đủ hàm lượng cần thiết cho cơ thể, tránh sự thiếu hụt hoặc dư thừa.

Để sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và đầy sức sống như phụ nữ Pháp, phái đẹp nên sử dụng viên uống collagen của Pháp mỗi ngày. Việc bổ sung collagen thường xuyên giúp bù đắp lại lượng dưỡng chất thiếu hụt theo thời gian. Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng từ sau tuổi 20, sự thiếu hụt collagen sẽ tăng dần theo độ tuổi do đó hãy bổ sung với liều lượng phù hợp.

Bên cạnh đó, hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại viên uống collagen nhưng ít ai biết được rằng bổ sung nhiều không đồng nghĩa với việc hấp thu và tái tổ hợp được nhiều. Điều quan trọng là bổ sung acid amin đặc biệt là proline theo tỷ lệ thích hợp để việc tái tổng hợp thu được hiệu quả cao hơn. Các chuyên gia cũng khuyến nghị không nên sử dụng quá 1000mg/ ngày.

Viên uống collagen cũng cần đảm bảo các yếu tố hậu dịch mã quan trọng như vitamin C, sắt, đồng,… vì chúng là nguyên liệu góp phần hỗ trợ quá trình chuyển hóa thành protein đầy đủ chức năng (collagen) nhằm duy trì và bảo vệ làn da. Thời điểm thích hợp để sử dụng viên uống thường là sau khi ăn hoặc trước khi đi ngủ.

Ngoài ra, chị em phụ nữ cũng nên bảo vệ và che chắn cho làn da trước các tác nhân gây lão hóa từ môi trường bên ngoài như tia UV, hóa chất, khói bụi,… Các thói quen như cung cấp đủ nước, tăng cường vitamin, chất chống oxy hóa, khoáng chất cũng giúp da sáng mịn từ bên trong.

Collagen Pháp AMEJOLIE – sự lựa chọn tối ưu nhất cho làn da phụ nữ

Viên uống collagen Pháp AMEJOLIE là sản phẩm làm đẹp da với thành phần Collagen thủy phân từ da cá nhập khẩu 100% từ Pháp, được chứng nhận đảm bảo nguồn gốc chất lượng từ các cơ quan chức năng. Sản phẩm giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm căng mịn da, ngăn ngừa vết nhăn và giảm thiểu quá trình hình thành lão hóa da, hỗ trợ cho tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc. Sử dụng thực phẩm chức năng Amejolie Collagen hằng ngày sẽ giúp đem lại làn da sáng mịn rạng rỡ, căng tràn sức sống cho chị em phụ nữ.

Collagen thủy phân được coi là công nghệ mới đem lại cho làn da hoàn hảo vì thế được khá nhiều các chị em ưa chuộng. Collagen thủy phân hay còn gọi là hydrolyzed collagen, là một dạng của collagen. Hydrolyzed collagen được sản xuất từ collagen có trong xương, da và các mô liên kết của các loài động vật như cá, ngựa, heo, thỏ và các loại gia súc.

Tại sao cần bổ sung collagen? Viên uống collagen của Pháp có tốt không?
Viên uống collagen Pháp AMEJOLIE chứa thành phần chính là Collagen thủy phân
từ da cá nhập khẩu 100% từ Pháp.
Công nghệ thủy phân hiện đại của Pháp giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Quá trình thủy phân chính là phá vỡ các mối liên kết phân tử giữa các chuỗi collagen bằng cách sử dụng nhiệt, axit hoặc alkali. Collagen sau khi thủy phân có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

Collagen thủy phân khác với collagen là nó không gây mập so với collagen thường. Ngoài tác dụng chăm sóc da tóc móng như collagen thường thì nó còn rất nhiều công dụng khác như: giảm cân, tăng năng lượng, bôi trơn khớp, chống lão hóa, giúp ngủ ngon.

Theo nghiên cứu, Collagen có trong thực phẩm hàng ngày chỉ chiếm một hàm lượng nhỏ, và việc bổ sung collagen thông thường sẽ dễ dẫn đến tình trạng gây tăng cân và độ hấp thu sẽ lâu hơn. Giải pháp tốt nhất và hiệu quả cho tình trạng này chính là collagen thủy phân.

Collagen thủy phân được áp dụng công nghệ tách nhỏ thành phần collagen thành các phân tử siêu nhỏ, giúp đẩy nhanh sự hấp thụ vào cơ thể gấp 7 lần so với thông thường. Cũng chính vì vậy, collagen thủy phân đang được các chị em trên thế giới luôn ưu tiên lựa chọn và ưa chuộng hơn hết cho quá trình làm đẹp da của mình.

Tại sao cần bổ sung collagen? Viên uống collagen của Pháp có tốt không?
Thành phần viên uống collagen Pháp AMEJOLIE.
Ngoài thành phần chính là collagen thủy phân, viên uống collagen AMEJOLIE còn chứa nhiều thành phần giúp làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa khác như Vitamin C, Vitamin E, L-Cytine, Biotin. Với công thức đa thành phần, kết hợp nhiều hoạt chất khác nhau collagen AMEJOLIE chính là sự lựa chọn tối ưu nhất cho làn da phụ nữ với những ưu điểm vượt trội như:

- Giúp da săn chắc, tăng tính đàn hồi, sáng đẹp tự nhiên: Collagen được thủy phân dưới dạng các phân tử siêu nhỏ có trọng lượng chỉ bằng 1/60 collagen thông thường, dễ dàng hấp thụ vào cơ thể và giúp đẩy nhanh hiệu quả sử dụng gấp 7 lần so với các loại collagen thường.

- Sự kết hợp cùng Vitamin E và Vitamin C cho hiệu quả tốt nhất: Vitamin C giúp đẩy nhanh sự thẩm thấu của phân tử collagen vào tế bào da. Giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin, nguyên nhân chính gây nên tàn nhang, nám và sạm da. Vitamin E giúp chống acid hóa, làm mềm mịn da, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì.

- Làm da trắng mịn, chống thoái hóa, lão hóa da: Hoạt chất L-cystine có trong sản phẩm là thành phần có chứa gốc -SH, được tinh chế từ nhung hươu, có tác dụng khử các gốc tự do – là tác nhân đóng vai trò chủ yếu trong nhiều bệnh thoái hóa và lão hóa da. Bổ sung L-cystine sẽ giúp đào thải các hắc sắc tố melanin ra ngoài ra và ngăn ngừa quá trình thoái hóa, lão hóa da thường gặp ở phụ nữ đô tuổi sau 30, đem lại làn da tươi trẻ rạng rỡ.

- Giúp tóc, móng và xương khớp chắc khỏe: Một trong những công dụng cũng rất được quan tâm của Collagen chính là giúp cho các hoạt động của xương khớp được trơn tru hơn do trong cơ thể, collagen chiếm đến 6% của cơ bắp, gân, sụn xương. Ngoài ra, sản phẩm Amejolie Collagen còn chứa thành phần Biotin (hay còn gọi là vitamin H) – hoạt chất tạo nên chất sừng, rất quan trọng cho tóc và móng. Thiếu Biotin trong cơ thể sẽ dẫn đến tình trạng tóc khô xơ, dễ gãy rụng và móng giòn , dễ gãy. Vì vậy, lượng Biotin có trong sản phẩm sẽ giúp nuôi dưỡng và kích thích tóc mọc nhanh, chắc khỏe và giảm thiểu tình trạng yếu gốc, gãy rụng.

- Không gây tăng cân khi sử dụng: các phân tử Collagen thủy phân siêu nhỏ sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt và hiệu quả hơn, vì vậy không tạo ra quá trình cần nhiều protein dễ gây tăng cân như các loại Collagen thông thường khác. Sử dụng Amejolie Collagen thường xuyên và đều đặn kết hợp cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh còn giúp giảm cân hiệu quả..

- Hiệu quả lâu bền, khi ngưng dùng vẫn cho kết quả tốt: viên uống collagen Pháp AMEJOLIE với sự kết hợp của nhiều thành phần và nguồn nguyên vật liệu đặc biệt đến từ Pháp, giúp bổ sung dưỡng chất cho da từ sâu bên trong, xây dựng nên nền tảng vững chắc cho làn da khỏe, cải thiện cho làn da đẹp từ trong ra ngoài.

Tại sao cần bổ sung collagen? Viên uống collagen của Pháp có tốt không?
Viên uống collagen Pháp AMEJOLIE.
Hy vọng với những thông tin về viên uống collagen của Pháp, chị em phụ nữ sẽ luôn có được sự lựa chọn tiêu dùng các sản phảm collagen đúng đắn nhất để sở hữu làn da khỏe đẹp, săn chắc tự nhiên như mong ước. Nếu còn những thắc mắc khác cần được giải đáp hoặc cần được tư vấn kỹ hơn về collagen và cách uống collagen hiệu quả nhất, bạn hãy liên hệ ngay với collagen AMEJOLIE qua hotlie: 063.403.200 để được tư vấn miễn phí nhé.

0 nhận xét:

Post a Comment