Thursday, June 08, 2017

Collagen làm đẹp da tự nhiên không cần mỹ phẩm

Sở hữu làm da tươi trẻ  là mong ước của hầu hết phụ nữ,  nhưng theo thời gian, làn da sẽ có những biểu hiện của lão hóa như nhăn, chảy xệ, mất độ đàn hồi. Vậy làm thế nào để duy trì và kéo dài nét thanh xuân cho làn da? Qua bài viết này, Amejolie Collagen sẽ chia sẻ những kiến thức bổ ích để giúp phái nữ hiểu rõ hơn về lão hóa, sử dụng collagen làm đẹp da, duy trì sức sống và tuổi thanh xuân cho làn da của bạn.

Collagen làm đẹp da tự nhiên không cần mỹ phẩm.

Collagen là gì?

Collagen là một dạng protein đặc biệt, chiếm tới 25% tổng lượng protein trong cơ thể người, có nhiệm vụ giữ gìn và bảo quản các mô liên kết (connective tissues), chẳng hạn như gân, sụn, dây chằng. Collagen cũng là thành phần chính trong các tế bào xương, răng, mạch máu và nhất là da. Khi mất dần chất này sẽ gây ảnh hưởng xấu tới da.

Từ độ tuổi 25 trở đi, lượng collagen tự nhiên trong cơ thể sẽ bắt đầu sụt giảm, đặc biệt làn da bắt đầu xuất hiện những dấu hiệu lão hóa. Biểu hiện lão hóa cụ thể như nếp nhăn đuôi mắt, khóe miệng, nhăn trán, mí mắt trên chùng, mí dưới nhăn, bọng, cung mày xệ. Gương mặt chảy xệ, nọng cằm, rãnh mũi má sâu, mất độ căng bóng, mịn màng, săn chắc. Do đó, phụ nữ tuổi 25 trở đi cần bổ sung collagen đúng giai đoạn và đúng cách.

Có nhiều sản phẩm chứa collagen dưới dạng viên, dạng nước, mặt nạ và kem dưỡng da. Khi lựa chọn, chị em nên lưu ý tránh sản phẩm không rõ nguồn gốc xuất xứ hoặc không có kiểm định của cơn quan chức năng rõ ràng. Bạn nên chọn thương hiệu có uy tín, đi khám da chuyên khoa để biết có phù hợp với sản phẩm sắp sử dụng không.

Ngoài ra, các bạn gái nên kết hợp với chế độ ăn uống nhiều rau xanh, uống nhiều nước, tránh thức khuya, và chăm sóc da thường xuyên để sở hữu làn da tươi trẻ căng tràn sức sống.

Amejolie Collagen – Viên uống bổ sung collgen làm đẹp da, tóc chắc khỏe.

Amejolie Collagen là collagen dạng viên với thành phần chính là collagen thủy phân được nhập khẩu 100% từ Pháp giúp da luôn săn chắc, sáng mịn, tóc và xương khớp chắc khỏe. Amejolie là sản phẩm độc quyền của Công ty TNHH United Spot Medical được sản xuất dưới dạng viên nang mềm bằng công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

Viên uống Amejolie Collagen với sự kết hợp của 5 hoạt chất cho kết quả vượt trội: Collagen thủy phân, L-cystine, Vitamin C, Vitamin E và Biotin sẽ giúp tăng độ đàn hồi cho da, làm căng mịn da, ngăn ngừa vết nhăn và giảm thiểu quá trình hình thành lão hóa da, hỗ trợ cho tóc chắc khỏe, hạn chế rụng tóc. Sử dụng thực phẩm chức năng Amejolie Collagen hằng ngày sẽ giúp đem lại làn da sáng mịn rạng rỡ, căng tràn sức sống cho chị em phụ nữ.

Tại sao nên dùng Amejolie Collagen?

Chứa thành phần Collagen Thủy Phân (Hydrolyzed Collagen): Đây là loại Collagen được áp dụng công nghệ thủy phân giúp chia nhỏ các phân tử collagen để dễ dàng hấp thụ vào trong cơ thể con người. Collagen sau khi thủy phân có trọng lượng chỉ bằng 1/60 collagen dạng nguyên thể, có độ tập trung dưỡng chất cao và tinh khiết hơn.

Không gây mập khi sử dụng: các phân tử collagen thủy phân siêu nhỏ sẽ giúp cơ thể hấp thụ tốt và hiệu quả hơn, vì vậy không tạo ra quá trình cần nhiều protein dễ gây béo phì như các loại Collagen thông thường khác. Sử dụng Amejolie Collagen thường xuyên và đều đặn kết hợp cùng chế độ sinh hoạt lành mạnh còn giúp giảm cân hiệu quả.

Sự kết hợp cùng Vitamin E và Vitamin C cho hiệu quả tốt nhất: Vitamin C giúp đẩy nhanh sự thẩm thấu của phân tử collagen vào tế bào da. Giảm thiểu sự tập trung sắc tố Melanin, nguyên nhân chính gây nên tàn nhang, nám và sạm da. Vitamin E giúp chống acid hóa, làm mềm mịn da, ngăn chặn được sự xâm nhập của tia cực tím, cản trở hoạt động bài tiết sắc tố melanin trong biểu bì.

Làm trắng mịn da với thành phần L-cystine, giúp đào thải các hắc sắc tố melanin ra ngoài da và cho làn da sáng hồng tự nhiên.

Bổ sung Biotin cho tóc và móng chắc khỏe hơn: kích thích tóc mọc nhanh và giảm thiểu tình trạng yếu gốc, gãy rụng.

0 nhận xét:

Post a Comment